หาเงินออนไลน์ด้วยการลงทุนกับเว็บ MyPayingAds โดยมีเงื่อนไขว่าให้คลิกโฆษณาวันละ10ป้าย ป้ายละ20วินาที แล้วเราก็จะได้กำไร20%ต่อเดือน (มากกว่าฝากเงินธนาคารหรือเล่นหุ้นSET50ซะอีก อิอิ) ขอแค่มีเวลาว่างวันละแค่10นาทีพอ คลิกทุกวัน รายได้ขึ้นทุกวัน เว็บนี้จ่ายเงินเป็น Bitcoin นะ


สมัคร MyPayingAds คลิกแบนเนอร์

มือใหม่ทำตามขั้นตอนลำดับ 1-5 ครับ(อ่านวิธีต่างๆที่เมนูด้านซ้ายมือของ blog) ส่วนมือเก่าทำขั้นตอนลำดับ 4-5 ครับ

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สมัครกับคนไทยด้วยกันเถอะครับ



   สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน มีหลายได้เข้ามาอ่าน blog ของผมและก็ได้สมัครต่อเป็นดาวไลน์ของผม ผมก็ขอขอบคุณจริงๆจากใจเลยครับ แต่มีบางคนแอดไลน์ผมมาแล้ว ถามอย่างละเอียดซึ่งผมก็นั่งตอบคำถามเขาเป็นวันๆ แต่สุดท้ายแล้วตอนสมัครไม่ยอมสมัครเป็นดาวไลน์ผม เพราะผมเอะใจตั้งแต่ที่เขาบอกว่ามัครเสร็จแล้วแต่มันไม่มีเมล์เข้ามาหาผมว่ามีคนสมัครต่อ เขาจึงยอมรับว่าเขาก็อยากหาดาวไลน์บ้าง ซึ่งผมมองว่าการที่เขาไปสมัครกับเว็บโดยตรงไม่ต่อจากลิงค์ของผม เท่ากับว่าเอาเงินค่าคอมมิสชั่นไปให้เจ้าของเว็บตรงๆ ซึ่งแทนที่จะเอาเงินส่วนนี้มาให้คนไทยด้วยกันเองเพราะอุส่าให้ความรู้ให้คำแนะนำและพอมีปัญหาก็จะได้ช่วยเหลือกันได้ ซึ่งเงินค่าคอมมิสช่นส่วนนี้ทางดาวไลน์ไม่ได้เกี่ยวข้องอยู่แล้วถึงแม้ว่าจะสมัครกับทางเว็บหรือกับทางผม ยังไงดาวไลน์ก็จะมีเงินเท่าเดิมนะครับ อาจจะมองไม่เห็นภาพผมจะยกตัวอย่างอย่างนี้นะครับ สมมติถ้าดาวไลน์คนนั้นสมัครกับผม โดยดาวไลน์ลงทุน5$ ผมจะได้10% ก็คือ0.5$ แต่ถ้าดาวไลน์สมัครกับเว็บโดยตรงดาวไลน์ลงทุน 5$ ก็จะไม่มีใครได้10%นั้นเลย โดยเว็บก็จ่ายเงินตามปกติอยู่แล้ว ส่วนดาวไลน์ก็ลงทุนเท่าเดิมไม่ได้เพิ่มหรือเสียอะไรเลย แต่ผลคือผมเองซึ่งเป็นคนให้คำแนะนำ กลับไม่ได้อะไรเลย อันนี้พอมองเห็นภาพนะครับ ผมจึงอยากให้ทำความเข้าใจกันใหม่การที่คุณสมัครต่อจากคนไทยด้วยกันก็เป็นการอุดหนุนคนไทยด้วยกัน อย่าอิจฉากันเลยครับ ถ้าคุณอยากได้เงินค่าคอมมิสชั่นคุณก็หาดาวไลน์เองสิครับ ต้องเห็นใจคนทำ blog บ้าง กว่าจะได้สัก blog นึงมาต้องเสียเวลาขนาดไหน 
   ผมรบกวนให้ทำความเข้าใจใหม่เนอะ ถ้าคุณอยากได้ความรู้ อยากได้ประสบการณ์ อยากได้เคล็ดลับ และมีคนช่วยแก้ปัญหาให้คุณเวลาคุณเกิดปัญหาต่างๆ ดังนั้นสมัครต่อจากคนไทยด้วยกันนี่แหละครับ มีอะไรจะได้พูดคุยกันเนอะ คนไทยควรช่วยกันเองนะครับ จะได้รวยๆเหมือนกัน ตอนนี้ฝรั่งเขารวยกันเยอะแล้ว ถึงเวลาที่คนไทยจะช่วยเหลือกันและรวยไปด้วยกันบ้าง
   ยังไงผมก็ยังขอขอบคุณคนไทยที่สมัครต่อจากผมนะครับ เหมือนเดิมนะครับ มีอะไรแอดไลน์มาได้เลยนะครับ ว่างแล้วจะรีบตอบทันที Line ID : mono.neung



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Fanpage