หาเงินออนไลน์ด้วยการลงทุนกับเว็บ MyPayingAds โดยมีเงื่อนไขว่าให้คลิกโฆษณาวันละ10ป้าย ป้ายละ20วินาที แล้วเราก็จะได้กำไร20%ต่อเดือน (มากกว่าฝากเงินธนาคารหรือเล่นหุ้นSET50ซะอีก อิอิ) ขอแค่มีเวลาว่างวันละแค่10นาทีพอ คลิกทุกวัน รายได้ขึ้นทุกวัน เว็บนี้จ่ายเงินเป็น Bitcoin นะ


สมัคร MyPayingAds คลิกแบนเนอร์

มือใหม่ทำตามขั้นตอนลำดับ 1-5 ครับ(อ่านวิธีต่างๆที่เมนูด้านซ้ายมือของ blog) ส่วนมือเก่าทำขั้นตอนลำดับ 4-5 ครับ

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ได้รับเงินคืนจากตอนที่มีปัญหากับ Paypal ช่วงปลายปี 2015 แล้วครับ

   ต้องอธิบายก่อนว่าเงินส่วนนี้คือเงินที่ถูก Paypal แช่แข็งไว้ 6 เดือน เมื่อช่วงปลายปี 2015 ซึ่งโดนกันทุกคน ตอนนั้นคิดว่าเว็บ Mypayingads จะปิดเว็บหนีซะแล้ว แต่เขาก็พยายามโพสต์แจ้งขั้นตอนทุกอย่างว่าเขากำลังคุยกับทาง Paypal อยู่และก็ต่อสู้เพื่อเงินของทุกคน ตอนนั้นก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ก็คิดว่าถ้าจะโดนก็คงต้องโดนและการลงทุนมีความเสี่ยงผมก็เผื่อใจไว้แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาเปิดเว็บอีกครั้ง แต่เปลี่ยนรูปแบบหน้าตาเว็บใหม่เป็นเวอร์ชั่น2 แต่ไม่มีการโอนเงิน ถอนเงินโดยใช้ Paypal แล้วพอครบกำหนด 6 เดือนเขาก็คืนเงินเข้าบัญชีให้ทุกคนจริงๆ  
   ตอนแรกก็เอะใจผมยังไม่ได้เงินคืน เห็นคนอื่นเขาได้เงินคืนกันแล้ว จนเข้าสอนวิธีการถ่ายโอนเงินเป็นภาษาอังกฤษกันแล้ว ผมจึงเข้าไปอ่านในเฟสบุคของเขา ก็เห็นว่ามีคนยังไม่ได้เงินคืนกันหลายคน แต่เขาก็บอกว่าให้แจ้งเรื่องเข้าไปโดยไปที่เมนู "Support" ของหน้าเว็บนะครับ แล้วก็เปิดเรื่องเข้าไปให้เขาพิจารณา ใช้เวลาแค่วันเดียวเองครับ ผมกได้เงินคืนมาครบแล้ว ดีใจมากๆ ภาพด้านล่างที่ผมมาโชว์นี้คือเงินที่เพิ่งเข้ามาในบัญชีผมจริงๆ ตอนนี้ผมถ่ายโอนจาก Paypal ไปใส่ไว้ใน Coinpayments แล้วครับ เนื่องจากผมทำธุรกรรมกับ Coinpayments เพราะเห็นว่าสะดวกและปลอดภัยดี มีความปลอดภัยหลายชั้นจริงๆ
ได้เงินคืนจาก Paypal ที่ถูกแช่เย็นไว้ 6 เดือนแล้ว
      สำหรับวิธีการถ่ายโอนเงิน ผมได้ทำภาพขั้นตอนการทำ คิดว่าไม่น่ายากสำหรับทุกคนนะครับ สามารถเข้าไปดูที่ลิงค์นี้ได้เลยนะครับ http://mypayingadsthai.blogspot.com/p/blog-page_25.html

#ได้รับเงินคืนจาก Paypal #MPA #Mypayingads #mypayingadsthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Fanpage