หาเงินออนไลน์ด้วยการลงทุนกับเว็บ MyPayingAds โดยมีเงื่อนไขว่าให้คลิกโฆษณาวันละ10ป้าย ป้ายละ20วินาที แล้วเราก็จะได้กำไร20%ต่อเดือน (มากกว่าฝากเงินธนาคารหรือเล่นหุ้นSET50ซะอีก อิอิ) ขอแค่มีเวลาว่างวันละแค่10นาทีพอ คลิกทุกวัน รายได้ขึ้นทุกวัน เว็บนี้จ่ายเงินเป็น Bitcoin นะ


สมัคร MyPayingAds คลิกแบนเนอร์

มือใหม่ทำตามขั้นตอนลำดับ 1-5 ครับ(อ่านวิธีต่างๆที่เมนูด้านซ้ายมือของ blog) ส่วนมือเก่าทำขั้นตอนลำดับ 4-5 ครับ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พูดคุยเรื่อยเปื่อย ตอนที่2 : รู้จัก PASSIVE INCOME


   วันนี้ผมจะมาแนะนำคำศัพท์คำหนึ่ง ซึ่งหลายๆคนอาจจะรู้จักกันแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยินเลย ตั้งใจอ่านดีๆครับ คำศัพท์ที่ผมจะมาแนะนำคือคำว่า PASSIVE INCOME
   PASSIVE INCOME ในความหมายง่ายๆ ที่เข้าใจแบบง่ายๆเลยนะครับ คือรายได้ที่เข้ามาโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย แม้ว่าเราจะไปไหนก็ตาม จะไปเที่ยวทะเล ไปเที่ยวภูเขา ไปต่างประเทศ พูดง่ายๆก็คือเงินที่เข้ามาตลอดแม้ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตามโดยที่เราไม่ต้องทำงานเลย
   แต่มันจำมีคำศัพท์ที่คู่กันกับคำว่า PASSIVE INCOME ก็คือ ACTIVE INCOME นั่นเอง แล้วมันคืออะไรล่ะ?? ACTIVE INCOME ก็คือรายได้ที่ได้มาซึ่งเราต้องทำงานแลกเงิน เช่น ทำงานออฟฟิต ขายของตามตลาดนัด ขายของออนไลน์ ขายข้าวแกง เป็นต้น
   หลายๆคนเริ่มมองออกแล้วใช่ไหมครับว่า สองคำนี้แตกต่างกันอย่างไร แล้วคุณชอบแบบไหนกันบ้างละครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนก็คงอยากจะมีรายได้แบบ PASSIVE INCOME ใช่ไหมครับ เพราะไม่ต้องทำงานก็ได้เงินมาใช้ ไปเที่ยวก็ยังมีเงินเข้ามา มีหลายคนถามว่าแล้วก็ที่เราลาพักร้อนไม่ทำงานสัก 5 วันเพื่อไปเที่ยว แต่เดือนนั้นเรายังมีเงินเดือนเท่าเดิมอยู่ แบบนี้เรียกว่า PASSIVE INCOME ใช่ไหม คำตอบคือไม่ใช่ เพราะยังไงเราก็ต้องกลับมาทำงานอยู่ดี แต่ PASSIVE INCOME คือคุณจะไปไหนก็ได้ ไปวันไหนก็ได้ นานเท่าไรก็ได้ โดยไม่ต้องทำงานประจำ แบบนี้เขาจะเรียกว่า PASSIVE INCOME ครับ
   ดีใช่ไหม?? ไม่ทำงานก็มีเงินใช้ ใช่ครับ ทุกคนอยากมีรายได้แบบ PASSIVE INCOME แล้วจะทำอย่างไรละ มีอะไรที่เป็นรายได้แบบ PASSIVE INCOME บ้าง จริงๆก็มีอยู่เยอะพอสมควรนะครับ เช่นการฝากเงินกับธนาคารแล้วรอรับปันผล หรือซื้อหุ้นรอรับปันผล แต่ถ้าให้ผมแนะนำผมชอบแบบงานออนไลน์มากกว่า อย่างเช่นที่ผมทำอยู่นี้ก็จะเป็นการลงทุนและได้ปันผลเดือนละ120% หรือกำไร20%นั่นเอง แต่เราต้องทำงานสักหน่อยนะครับ นั่นคือ เราต้องคลิกโฆษณาให้เขาวันละ 10 ป้ายเพื่อทำเงินให้กับเว็บ ดังนั้นมันจึงเป็นกึ่งๆ PASSIVE INCOME และ ACTIVE INCOME ครับ
   มาถึงตอนนี้หลายๆคนก็คงจะรู้จัก PASSIVE INCOME พอสมควรแล้วนะครับ ยังไงบทความหน้ามีอะไร เรื่องอะไรก็ลองติดตามดูนะครับ

ติดตามเฟสบุคได้ที่ https://www.facebook.com/mypayingadsthai123
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mypayingadsthai.blogspot.com
ลิงค์สมัคร https://www.mypayingads.com/ref/72094
สอบถามทางไลน์ LINE ID : mono.neung

#Mypayingads #Mypayingadsthai #Bitcoin #PTC #MPA #Advertisement #รายได้เสริม #รายได้ออนไลน์ #งานคลิกโฆษณา #งานเสริม #งานออนไลน์ #งานทำที่บ้าน

1 ความคิดเห็น:

  1. YoBit lets you to claim FREE COINS from over 100 unique crypto-currencies, you complete a captcha one time and claim as many as coins you want from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and keep claiming.

    You can click on claim as much as 30 times per one captcha.

    The coins will stored in your account, and you can convert them to Bitcoins or any other currency you want.

    ตอบลบ

Facebook Fanpage